Tuesday, June 23, 2009

January 12, 2009 - 2:01pm baredaddu
ನೆನ್ನೆ ಭಾನುವಾರ ನನ್ನ ಮಗಳಿಗೆ ಡ್ಯಾನ್ಸ್ ಹೇಳಿಕೊಡ್ತಿದ್ದೆ, ಅವಳ ಸ್ಟೆಪ್ಸ್ ಸರಿಯಾಗಿ ಬರ್ತಾ ಇಲ್ಲ ಅಂತನ್ನಿಸಿ ಒಂದೆರೆಡು ಬಾರಿ ಹೇಳಿಕೊಟ್ಟೆ , ಕೊನೆಗೆ ಬೈದೆ. ಒಂದು ಹೊಡೆದೂ ಹೊಡೆದೆ.ಅವಳು ಅದೇ ತಾಳ ಅದೇ ರಾಗ
ಕೊನೆಗೆ " ನೋಡು ಹೀಗೆ ಮಾಡಿದರೆ ಪುಷ್ಪ(ಕೆಲಸದ ಹುಡುಗಿ)ಗೆ ಹೇಳಿಕೊಡ್ತೀನಿ " ಎಂದು ಹೆದರಿಸುತ್ತಿದೆ
" ನೋಡಜ್ಜಿ ಪುಷ್ಪಾಗೆ ಹೇಳಿಕೊಡ್ತಾಳಂತೆ " ಎಂದು ಅಳಲು ಶುರು ಮಾಡಿದಳು,
ನನ್ನ ತಾಯಿಗೆ ಅದೇನು ಬಂತೋ ಕೋಪ" ಮೂರು ವರ್ಷದ ಆ ಮಗು ಮತ್ತ್ತೆ ಹದಿನಾರು ವರ್ಷದ ಆ ಹುಡುಗಿ ಇಬ್ರೂ ಒಂದೇನಾ, ಏನು ಆ ಮಗೂನ ಅಷ್ಟೊಂದು ಗೋಳ್ ಹಾಕೋತೀಯಾ " ಅಂತ ಬೈದರು
ಸರಿ ಆ ಕೋಪಾನೆಲ್ಲಾ ಮಗಳ ಮೇಲೆ ಬಿಟ್ಟು"ನೀನು ಡ್ಯಾನ್ಸ್ ಕಲಿಯೋವರೆಗೆ ನನ್ನ ಹತ್ತಿರ ಬರ್ಬೇಡ ಅಂತ ಎಚ್ಚರಿಸಿದೆ
ಅವಳು " ಹೋಗು ನೀನು ಕೆಟ್ಟ ಅಮ್ಮ , ನಾನು ಬೇರೆ ಅಮ್ಮನ್ನ ಕರ್ಕೊಂಬರ್ತೀನಿ, ಆ ಅಮ್ಮ ನಂಗೆ ಹೊಡೆಯಲ್ಲ ಬಡಿಯಲ್ಲ , ಮುದ್ದು ಮಾಡ್ತಾಳೆ, " ಅಂತ ತಿರುಗುಬಾಣ ಬಿಟ್ಟಳು" ಆಯ್ತು ನಾನು ಇನ್ಮೇಲೆ ನಿನ್ನ ಹತ್ತಿರ ಮಾತಾಡಲ್ಲ ಸರಿ ನೋಡೋಣ ನೀನೆ ಬರ್ತೀಯಾ ಇಲ್ಲವಾ "ಅಂದೆ
"ನೋಡೋಣ ಹೋಗು " ಎಂದಳುಅರ್ಧಘಂಟೆಯಾಯಿತು, ನಾನು ಮಾತಾಡಲಿಲ್ಲ .
ಅವಳೂ ಅಷ್ಟೆ
ಸ್ನಾನ ಮುಗಿಸಿಕೊಂಡು ಹೊರಗೆ ಬಂದೆ. ರೂಮ್ ಬಾಗಿಲ ಹತ್ತಿರ ಬಂದು ನಿಂತಳುಕನ್ನಡಿಯಲ್ಲಿ ನೋಡಿಯೂ ಸುಮ್ಮನಾದೆ.
ದೊಡ್ಡ ಟೆಡ್ಡಿ ಬೇರ್ ಇದೆ ಅದನ್ನ ತಗೊಂಡು ಬಂದು.
" ನೋಡು ಇದು ನಮ್ಮಮ್ಮ " ಎಂದು ಮುದ್ದಾಡುತ್ತಿದ್ದಳು ನಾನು " ನೀನ್ ನನ ಹತ್ರ ಮಾತಾಡ್ಬೇಡ ಹೋಗು ಎಂದು ಮುಖ ತಿರುಗಿಸಿದೆ
ಅಜ್ಜಿಯ ರೂಮಿಗೆ ಓಡಿ ಹೋದಳು . ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಅಜ್ಜಿ ಮೊಮ್ಮಗಳ ಮಾತು ಮುದ್ದು ನಡೆಯುತ್ತಿತ್ತು ನಾನು ಹಾಗೆ ಕದ್ದು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ಅದನ್ನು ಗಮನಿಸಿದಳೋ ಏನೋ
ಮತ್ತೆ ಅಜ್ಜಿಯ ರೂಮಿನಿಂದ ಪಿಳಿ ಪಿಳಿ ಕಣ್ಣು ಬಿಡುತ್ತಾ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ನನ್ನನ್ನೇ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಳು ನನಗೆ ನಗು ತಡೆಯಲ್ಲಾಗುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ ಆದರೂ ಸಿಟ್ಟಿರುವಳಂತೆ ಮುಖ ಬಿಗಿದುಕೊಂಡೆ ಕೂತಿದ್ದೆ
ಕೊನೆಗೆ ಅವಳೇ ಬಂದು ನನ್ನ ಮುಂದೆ ನಿಂತಳು. ನನ್ನ ಮುಖವನ್ನೇ ದಿಟ್ಟಿಸಿ ನೋಡುತ್ತಾ ಮುದ್ದು ಮುದ್ದಾಗಿ ಮೂತಿ ತಿರುಗಿಸಿದಳು, ನಕ್ಕಳು
ಗಮನಿಸದವಳಂತೆ ಕೂತೆ ಇದ್ದೆ
ಕೊನೆಗೆ ಟಿವಿ ನೋಡಲೆಂದು ಕೂತಿದ್ದ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಹತ್ತೇ ಬಿಟ್ಟಳುಇದುವರೆಗೂ ತಡೆ ಹಿಡಿದ್ದಿದ್ದ ಪ್ರೀತಿ ಕಟ್ಟೆಯೊಡೆದಿತ್ತು
ಅವಳನ್ನು ಅಪ್ಪಿ ಹಿಡಿದು ಮುದ್ದಿಸಿದೆ

No comments:

Post a Comment